SILKSPAN

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

นั่งรถ บัสสีแดงชมเมือง ปารีส ฝรั่งเศษ VISIT PARIS 3นั่งรถ บัสสีแดงชมเมือง ปารีส ฝรั่งเศษ VISIT PARIS แนะนำเลยครับ มือใหม่หัดเที่ยวยุโป โดยเฉพาะ ปารีส นั่งรถชมเมือง สะดวก สะบาย ประหยัดเวลา รถวนตลอดวัน ตลอดคืน ซื้อบัตรครั้งเดียว จบแนะนำรถบัส สีแดงครับ ขึ้นที่ประตูชัย ถนน ชองอีเลเซ่ ค่าทัวร์เป็นเงินไทยแล้ว 1300 บาทครับ รวมล่องเรือ แม่น้ำแซนด์ด้วย จอดแหล่งท่องเที่ยว 12 จุด ที่น่าสนใจ เช่น หอไอเฟล ประตูชัย โบสถ์น็อทเธอร์ดาม ลูฟ สุดยอดครับ 

นั่งรถ บัสสีแดงชมเมือง ปารีส ฝรั่งเศษ VISIT PARIS 3นั่งรถ บัสสีแดงชมเมือง ปารีส ฝรั่งเศษ VISIT PARIS
แนะนำเลยครับ มือใหม่หัดเที่ยวยุโป โดยเฉพาะ ปารีส นั่งรถชมเมือง สะดวก สะบาย ประหยัดเวลา รถวนตลอดวัน ตลอดคืน ซื้อบัตรครั้งเดียว จบแนะนำรถบัส สีแดงครับ ขึ้นที่ประตูชัย ถนน ชองอีเลเซ่ ค่าทัวร์เป็นเงินไทยแล้ว 1300 บาทครับ รวมล่องเรือ แม่น้ำแซนด์ด้วย จอดแหล่งท่องเที่ยว 12 จุด ที่น่าสนใจ เช่น หอไอเฟล ประตูชัย โบสถ์น็อทเธอร์ดาม ลูฟ สุดยอดครับ 
เสียอย่างเดียว หูฟังบรรยายรอบเมืองไม่มีภาษาไทย บริการ เลยใช้สูตร เวิบทูเดา 55
Bateaux Mouches 
บาโต มูช คือการล่องเรือเพื่อเที่ยวชมเมืองปารีส ของฝรั่งเศส ซึ่งจะล่องน้ำไปตามแม่น้ำแซนเพื่อชมเมืองปารีสโดยรอบ คำว่า บาโต มูช ( Bateaux Mouches ) นั้นเป็นคำที่มาจากชื่อเครื่องหมายทางการค่า ของ คอมปานี เดส บาโต มูช ( Compagnie des Bateaux Mouches ) ซึ่งเป็นผู้ที่ในการบริการล่องเรือในกรุงปารีส คำว่า บาโต มูช ในภาษาฝรั่งเศสแปลว่า เรือแมลงวัน ซึ่งเป็นการใช้คำที่เข้าใจผิด อันที่จริงแล้ว เป็นการนำคำมาจากสถานที่ที่สร้างเรือ คือ บริเวร ย่านมูช ( Mouche ) ใน เมืองริยง ( Lyon )
เรือที่นำเที่ยวนี้เป็นที่นิยมมากใน ปารีส เรือมีที่นั้งเยอะและจะมีบริเวณที่เปิดและปิดหลังคาให้เลือกนั่งได้ ใช้เวลาในการชมเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งหลายๆ บริษัทมีการให้บริการอาหารกลางวัน รวมไปถึงอาหารเย็นบนเรืออีกด้วย 
เนื่องจากแม่น้ำแซนตั้งอยู่ใจกลางเมืองใหญ่อย่าง ปารีส ทำให้การล่องเรือไปตามแม่น้ำนั้นได้พบกับสถานที่ที่สวยงามมากมายที่อยู่ในปารีส เช่น หอไอเฟล, มหาวิหารนอร์ทเทอดาม, สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 และ พิพิธภัณฑ์ลูฟ เป็นต้น ดังนั้น การมาล่องเรือ บาโต มูช เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งสำหรับคนที่มาเที่ยวฝรั่งเศส จะต้องแวะเวียนมา 
บงฌูร์ (Bonjour) 
คำทักทายที่เปี่ยมล้นไปด้วยไมตรีจิตคำนี้ออกมาจากใจของชาวฝรั่งเศสทุกคนที่ พร้อมจะนำท่านท่องเที่ยว เพื่อเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ที่น่าภาคภูมิใจของฝรั่งเศส เมื่อท่านเห็นสัญลักษณ์ที่มีคำว่า บงฌูร์ พร้อมรอยยิ้มสดใสในกรอบสีแดงตามโครงการรณรงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวนี้ ที่ใด ขอได้โปรดมั่นใจว่า ท่านจะได้รับการต้อนรับที่ประทับใจและบริการอันอบอุ่นเป็นกันเอง ไม่ว่าจะในศูนย์บริการนักท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว โรงแรม ภัตตาคาร ร้านค้า... แล้วคุณจะรู้ว่าในฝรั่งเศสรอยยิ้มที่เห็นบนใบหน้าบ่งบอกถึงความจริงใจให้กับ ผู้มาเยือนเสมอ 
สำหรับผู้พิการคุณจะได้รับความสะดวกจากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการพิเศษที่ได้จัดเตรียมไว้ใน สถานที่ต่างๆ เช่น สถานีรถไฟทุกแห่งจะมีรถเข็นและจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือในขณะที่ขึ้นหรือลง และยังจัดที่นั่งไว้ให้เป็นพิเศษอีกด้วย บริการแบบเดียวกันนี้ยังจัดให้มีในสนามบิน ร้านสรรพสินค้า สถานที่สำคัญ (พิพิธภัณฑ์หรืออนุสรณ์สถาน) และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สถานที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่อง เที่ยวหลายแห่ง ได้รับมอบป้ายเกียรติยศ Tourisme & Handicap เพื่อแสดงว่าสถานที่เหล่านี้เต็มใจให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวผู้พิการเป็นพิเศษ



























































 


























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น