SILKSPAN

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

Tanah Lot วัดทานาล็อท บาหลี อินโดนีเซีย

sunitjo พาเที่ยววัดทานาห์ลอต หรือ วัดปุรา ตานะห์ ล็อต เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและถูกถ่ายรูปมากที่สุดในบาหลี งดงาม อลังกาลที่สุด
 sunitjo พาเที่ยววัดทานาห์ลอต หรือ วัดปุรา ตานะห์ ล็อต เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและถูกถ่ายรูปมากที่สุดในบาหลี งดงาม อลังกาลที่สุด วัดทานาห์ลอต หรือ วัดปุรา ตานะห์ ล็อต เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและถูกถ่ายรูปมากที่สุดในบาหลี โดยวัดถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 15-16 

Tanah Lot หมายถึง "ดินแดน [sic ใน] ซี" ในภาษาบาหลี . [ 2 ]ตั้งอยู่ในTabananประมาณ 20 กิโลเมตร (12 ไมล์) จากDenpasarวัดตั้งอยู่บนก้อนหินขนาดใหญ่ในต่างประเทศซึ่งได้รับการมีรูปร่างอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาน้ำทะเล
Tanah Lot จะอ้างว่าเป็นผลงานของศตวรรษที่ 16 แดง Hyang Nirartha ในระหว่างการเดินทางของเขาไปตามชายฝั่งทางตอนใต้ที่เขาเห็นการตั้งค่าหินของเกาะที่สวยงามและพักที่นั่น ชาวประมงบางคนเห็นว่าเขาและเขาซื้อของขวัญ Nirartha นั้นก็ใช้เวลาคืนบนเกาะเล็ก ๆ น้อย ๆ หลังจากนั้นเขาก็พูดกับชาวประมงและบอกพวกเขาที่จะสร้างศาลเจ้าบนก้อนหินเพราะเขารู้สึกว่ามันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะนมัสการบาหลีพระเจ้าทะเล. [ 3 ]
วัด Tanah Lot ถูกสร้างขึ้นและได้เป็นส่วนหนึ่งของตำนานบาหลีมานานหลายศตวรรษ วัดเป็นหนึ่งในเจ็ดวัดทะเลรอบชายฝั่งบาหลี แต่ละวัดทะเลก่อตั้งขึ้นภายในสายตาของต่อไปในรูปแบบห่วงโซ่ตามแนวชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ นอกเหนือจากตำนานบาหลีวัดได้รับอิทธิพลอย่างมีนัยสำคัญโดยศาสนาฮินดู
ที่ฐานของเกาะหิน, พิษงูทะเลมีความเชื่อมั่นในการป้องกันวัดจากวิญญาณชั่วร้ายและผู้บุกรุก วัดได้รับการคุ้มครองโดยอ้างว่างูยักษ์ซึ่งถูกสร้างขึ้นจาก selendang Nirartha ของ (ประเภทของสายสะพาย) เมื่อเขาจัดตั้งขึ้นเกาะ

ในปี 1980, หน้าหินวัดก็เริ่มที่จะสลายและบริเวณโดยรอบและภายในวัดเริ่มที่จะกลายเป็นอันตราย. ญี่ปุ่นรัฐบาลแล้วให้เงินกู้ยืมให้แก่รัฐบาลอินโดนีเซียของRp 800 พันล้านดอลลาร์ (ประมาณ 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  เพื่อการอนุรักษ์วัดประวัติศาสตร์และสถานที่สำคัญอื่น ๆ รอบ ๆ บาหลี เป็นผลให้กว่าหนึ่งในสามของ Tanah Lot ของ "ร็อค" ที่เป็นจริงหินปลอมอย่างชาญฉลาดเทียมที่สร้างขึ้นในช่วงที่ญี่ปุ่นได้รับการสนับสนุนและดูแลปรับปรุงและโปรแกรมรักษาเสถียรภาพ

การท่องเที่ยว

พื้นที่ที่นำไปสู่​​ Tanah Lot เป็นเชิงพาณิชย์สูงและคนที่จะต้องจ่ายเพื่อเข้าสู่พื้นที่ ไปถึงวัดที่ผู้เข้าชมจะต้องเดินผ่านชุดของบาหลีรูปแบบตลาดขายของที่ระลึกซึ่งครอบคลุมแต่ละด้านของเส้นทางลงไปในทะเล บนผาแผ่นดินใหญ่, ร้านอาหารนอกจากนี้ยังมีการให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว









































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น